Header
0 Cart

Thang máy tải hàng công nghiệp

Đối với việc sử dụng máy móc hiện nay để thay thế con người trong công việc nặng nhọc là rất phổ biến. Trong các nhà máy, thì có máy cẩu tải hàng nhưng chúng lại có nhược điểm là không thể tránh được vì rất cồng kềnh, không thể vận chuyển nhiều và không thể tải lên cao hoặc xuống dưới tầng hầm được.

Điều này đặt ra yêu cầu phải có một thiết bị chuyên dụng trong các nhà máy, công xưởng để tải hàng hóa từ tầng này sang tầng khác, tải rất nhiều hàng hóa cùng một lúc, hàng hóa dễ vỡ cần phải hết sức cẩn thận. Vì vậy, thang máy tải hàng hóa đã ra đời.

THANG TẢI HÀNG LÀ GÌ?

Thang tải hàng được hiểu là có cơ chế hoạt động như thang máy tải nhưng điểm khác là sản phẩm có chức năng tải hay hạ hàng hóa trong các nhà máy, nhà xưởng, kho hàng có nhiều tầng và sự khác biệt ở đây là kích thước của thang, tải trọng tải thường lớn hơn thang máy nhiều.

Hiện nay có nhiều loại thang tải hàng khác nhau như: thang nâng thủy lực, thang tải hàng, thang rời hàng…. Mỗi loại thiết kế sẽ có chức năng tải hay hạ hàng tương đối giống nhau nhưng giá cả hoàn toàn khác nhau.

LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG CÔNG NGHIỆP AN TOÀN VÀ TIỆN DỤNG

Lắp đặt thang tải hàng công nghiệp do công ty chúng tôi thiết kế với các tính năng an toàn tuyệt đối, vận chuyển an toàn cao vì máy có hệ thống ngắt động cơ và bộ hãm bảo hiểm. Dễ dàng sử dụng nhờ hệ thống điều khiển bằng các nút. Thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi vị trí lắp đặt, chiếm rất ít không gian.

Thang tải hàng công nghiệp được lắp đặt để di chuyển hàng hóa nặng lên vị trí cao hơn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống cửa được thiết kế rất linh hoạt khi mở để tạo cầu nối từ thang đến giá kệ (ứng dụng thuận tiện trong cả chở người và chở hàng ).

Thang tải hàng được sản xuất với cùng một loại khung tiêu chuẩn được nhúng kẽm hoặc sơn tĩnh điện, có thể kết hợp thành các loại khác nhau với sức tải từ 1 tấn đến 2 tấn. Hoặc theo yêu cầu của Khách Hàng. Với hệ thống nắp bên ngoài thang tải bằng chất liệu tấm nhôm, tấm thép hoặc lưới… Nó giúp hàng hóa tránh rơi ra trong quá trình vận chuyển.

VẬY THANG TẢI HÀNG HÓA LỰA CHỌN NHƯ THẾ NÀO ?

Trước khi chọn thang nâng vận chuyển hàng hóa, bạn nên biết doanh nghiệp bạn muốn lắp đặt thang tải để phục vụ điều gì? Những loại hàng hóa mà công ty của bạn sản xuất hoặc vận chuyển? Vận chuyển đi đâu?

Khi trả lời câu hỏi này, bạn sẽ thấy tầm quan trọng của việc lắp đặt thang tải hàng. Đối với hàng hóa có tải trọng lớn, thang tải hàng bạn cần lắp đặt đòi hỏi cần có cabin đủ rộng, động cơ phải mạnh mẽ để chịu được tải trọng của hàng hóa. Đối với thang máy có hàng hóa cũng như thang máy gia đình thông thường như hàng dễ vỡ, hàng thực phẩm ... thang máy cần có các chi tiết riêng biệt như: khử trùng, chống rung ....

Điểm tiếp theo cần lưu ý là chọn thang tải hàng cần tính toán đến giá thang và các hãng thang tải mà bạn chọn. Nên chọn các công ty cung cấp và lắp đặt thang tải lâu năm có kinh nghiệm trong việc lắp đặt thang tải hàng. Điều này rất quan trọng đối với chất lượng và độ an toàn của thang tải hàng trong khi sử dụng thang tải hàng hóa sau này. Thang tải hàng hiện có nhiều loại từ thiết kế đến các thương hiệu nổi tiếng như: Schindler, Mitsubishi, Fuji .. để bạn có thể tự do lựa chọn.

Lời khuyên đối với khách hàng đầu tư thang tải hàng

Với sự đầu tư của thang tải hàng, Khách Hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho kho, nhà máy, xưởng sản xuất…. Nhưng lưu ý rằng chi phí cho mỗi tùy chọn có cùng chức năng sẽ luôn khác nhau nên Khách Hàng cần cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

Thang tải hàng ngoài việc tải hàng hóa cũng cần có các chỉ số an toàn và bảo trì định kỳ để làm cho tuổi thọ của thiết bị được tốt nhất.

Lưu ý về mức vốn đầu tư: Với phần lớn các công ty chủ yếu bán sản phẩm nhập khẩu với giá cao, thực tiễn tại Việt Nam do điều kiện kinh tế chưa lớn mạnh nên chọn các giải pháp có tính khả thi, tốt nhưng giá thành hợp lý - đây là những điều cần thiết và chúng cũng là điều chúng tôi đang hướng đến.