Header
0 Cart

Đại lý nhôm xingfa Đồng Nai - Nhôm Kính Giá Rẻ

Sự đa dạng trong thiết kế, sang trọng, hiện đại và cam kết chất lượng cao chính hãng là những lợi thế có giá trị của dòng Cửa Nhôm Xingfa. Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý cửa nhôm Xingfa Đồng Nai uy tín, thì hãy đến ngay với Nhôm Kính Smart Window nhé. Chắc chắn mọi Quý Khách Hàng sẽ phải hài lòng đối với các dịch vụ cũng như sản phẩm của chúng tôi cung cấp.

Tại sao có nhiều người quan tâm đến Cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa cao cấp trong số các loại cửa hiện có tại thị trường Việt Nam, nhập khẩu từ Quảng Đông, được sản xuất từ nguyên liệu nhôm Xingfa cao cấp, đảm bảo chất lượng và giá trị thẩm mỹ cho các công trình dân dụng.

Thay vì sử dụng cửa gỗ và sắt, nhiều chủ nhà chọn vật liệu nhôm Xingfa làm hệ thống cửa cho ngôi nhà của họ. Cửa nhôm Xingfa không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà còn có sự vượt trội về độ bền, đảm bảo được sự an toàn cho gia đình.

Cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng có kết cấu như sau:

Được làm bằng thanh nhôm Profile cao cấp, bên trong có nhiều ngăn rỗng, làm cho cửa kín khí và độ chắc chắn cho sản phẩm. Bên ngoài với gân gia cường làm tăng độ bền và độ cứng của cửa. Bên cạnh đó độ dày của cửa đạt tiêu chuẩn của dòng cửa nhôm Xingfa chính hãng là 1,4mm - 1,5mm, sử dụng kính cường lực có độ dày 8 mm, 10 mm, 12 mm, ... mang đến sự bảo vệ an toàn cao nhất.

Thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với từng Khách Hàng sử dụng với các cơ chế như mở quay, mở trượt lùa, mở hất (cửa sổ), mở xếp trượt (cửa đi 4 cánh), vách kính cố định,…

Màu sắc hiện đại với nhiều gam màu khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn của Khách Hàng; Các màu phổ biến nhất của cửa nhôm Xingfa là màu trắng sữa, xám, cà phê, nâu, đen, vân gỗ,..

Phụ kiện chính hãng đồng bộ KINLONG mang đến chất lượng cao, độ bền tốt, tuổi thọ lâu dài, bảo hành 5 năm cho phụ kiện, 10 năm cho cửa nhôm Xingfa.

Với nhiều đặc điểm vượt trội như vậy, dòng cửa nhôm Xingfa được nhiều người biết đến, quan tâm và lắp đặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý và nghiên cứu kỹ về các công ty, đại lý, xưởng sản xuất, bán cửa nhôm Xingfa để tránh xảy ra những trường hợp không mong muốn.

Địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa Đồng Nai uy tín

Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất, cung cấp, lắp đặt hệ thống cửa nhôm Xingfa cao cấp chính hãng, Nhôm Kính Smart Window hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng muốn sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng, bền, đẹp, giá cả hợp lý. Do đó, ngay từ khi bắt đầu vận hành, chúng tôi đã cố gắng không ngừng phát triển, mang đến những máy móc kỹ thuật tiên tiến, công nhân lành nghề, để tạo ra các sản phẩm cửa nhôm Xingfa một cách tốt và hoàn hảo nhất.

Những ưu điểm cửa nhôm Xingfa Đồng Nai

Tính thẩm mỹ:

Cửa nhôm Xingfa được sản xuất với khung bên ngoài kích thước lớn giúp cửa chắc chắn và cứng cáp, kính giữa được sử dụng bằng kính cường lực có độ dày 8 mm, 10 mm, 5 mm-9-5mm. Có thể trang trí với các hoa văn, màu sắc kính khác nhau. Nhìn chung, cửa nhôm Xingfa phù hợp để lắp đặt khung cửa lớn và vừa, giúp ngôi nhà thoáng hơn, tạo tầm nhìn rộng, làm cho căn phòng sáng sủa và hiện đại hơn rất nhiều.

Độ bền và độ chắc chắn:

Cửa nhôm Xingfa được xây dựng với nhiều ngăn rỗng bên trong và gân rãnh chạy dọc bên ngoài bề mặt thanh nhôm làm cho cửa chắc chắn hơn, tính chất chịu lực của nhôm Xingfa có thể được so sánh với vật liệu sắt nhưng loại bỏ hoàn toàn tất cả các nhược điểm hoen gỉ của kim loại sắt. Bề mặt bên ngoài được sơn tĩnh điện để ăn vào thanh nhôm, chống phai màu rất tốt, giúp hạn chế trầy xước, giúp sản phẩm sử dụng lâu dài nhưng luôn như mới.

Giá thành:

Tiết kiệm năng lượng nhờ các khoang rỗng giúp cách nhiệt tốt, giảm thiểu tình trạng thoát hơi lạnh hay hơi nóng xâm nhập; ngoài ra cửa nhôm Xingfa cũng có khả năng cách âm tuyệt vời nhờ lớp nhôm dày 1,4mm - 2,0mm, giúp mọi người trong gia đình cảm thấy thoải mái hơn. Giá cửa nhôm Xingfa cũng rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với tiêu chuẩn kinh tế và nhu cầu của những người cần lắp đặt hệ thống cửa cao cấp, chất lượng và thẩm mỹ.

Đa dạng về cơ chế:

Nếu bạn thích các loại cửa với cơ chế mở khác nhau, bạn có thể tự do lựa chọn vì cửa nhôm Xingfa được sản xuất kết hợp với các phụ kiện Kinlong chính hãng với nhiều cơ chế và kiểu đóng mở khác nhau, cùng những mẫu mã phong phú, đa dạng.

Có thể nói, cửa nhôm Xingfa là loại cửa cao cấp nhất tại Việt Nam, mặc dù là sản phẩm cao cấp nhưng giá thành của loại cửa này tương đối rẻ, phù hợp với nhiều Khách Hàng. Bên cạnh đó độ bền và những khả năng tuyệt vời như cơ chế mở, chịu lực, cách âm cách nhiệt đều tốt hơn các vật liệu khác. Do đó, cửa nhôm Xingfa xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cửa an toàn, thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại.

Hy vọng, với thông tin được chia sẻ trên bạn đã có cho mình những thông tin mới và hữu ích về cửa nhôm xingfa. Đồng thời, bạn cũng biết đại lý cửa nhôm xingfa Đồng Nai đáng tin cậy và chất lượng để tìm mua sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhôm Kính Smart Window để nhận được lời khuyên và hỗ trợ nhanh nhất từ nhân viên của chúng tôi.