Header
0 Cart

Gia công cơ khí chính xác CNC Đồng Nai

CNC – viết tắt cho Computer(ized) Numerical(ly) Control(led) (điều khiển bằng máy tính) – đề cập đến việc điều khiển bằng máy tính các máy móc khác với mục đích sản xuất (có tính lặp lại) các bộ phận kim khí (hay các vật liệu khác) phức tạp, bằng cách sử dụng các chương trình viết bằng ký hiệu chuyên biệt theo tiêu chuẩn EIA-274-D, thường gọi là mã G.

Gia Công Cơ Khí CNC là một trong những quy trình gia tăng tự động hóa trong quá trình sản xuất với máy CNC tạo nên sự phát triển đáng kể về độ chính xác và chất lượng sản phẩm. Gia công cơ khí CNC giúp cho ra được các thành phẩm có độ chính xác tuyệt đối và độ sắc xảo cao.

Do đó mà lĩnh vực gia công cơ khí chính xác CNC tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và mở rộng hơn. Nếu Quý Khách Hàng đang ở tại Biên Hòa, Đồng Nai hay các tỉnh lân cận mà có nhu cầu gia công sản phẩm cơ khí hay gia công chi tiết máy thì hãy đến ngay với chúng tôi. Chắc chắn các Quý Khách sẽ hài lòng với các dòng sản phẩm tại Cơ Khí Trọng Tín.

Công Ty Gia Công Cơ Khí [UY TÍN - CHẤT LƯỢNG] tại Biên Hòa Đồng Nai

Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín được thành lập năm 2016, chuyên chế tạo máy gia công cơ khí chính xác và khuôn mẫu, khuôn dập. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm, với nguyên tắc làm việc “CHẤT LƯỢNG CHO BẠN, UY TÍN CHO CHÚNG TÔI” sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng sự tin cậy, hài lòng trong quá trình làm việc cũng như mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.

Tổng Nhân Viên: 20 Người: Khối sản xuất: 12 Người + Khối dự án: 5 Người + Khối văn phòng: 3 Người.

Máy Móc & Trang Thiết Bị: 3 Máy phay + 3 máy tiện + 2 máy cắt dây EDM + 1 máy mài phẳng.

Các dịch vụ chủ lực tại Cơ Khí Trọng Tín

Các sản phẩm chúng tôi sản xuất, thiết kế, gia công theo công nghệ và các máy móc hiện đại. Do đó độ chính xác cao tuyệt đối, sản phẩm gia công đúng tiến độ lấy sự Uy Tín và Chất Lượng lên hàng đầu.

Gia Công Phay: Phương pháo gia công cắt gọt có phoi (Năng Suất Cao), có 2 chuyển động tạo hình. (Dạo phay quay tròn, Chuyển động tịnh tiến tương đối giữa dao và chi tiết).

Gia Công Tiện: Phương pháp gia công cắt gọt được thực hiện nhờ chuyển động chính thông thường do phôi quay tròn tạo thành chuyển động cắt Vc kết hợp với chuyển động tiến dao là tổng hợp của hai chuyển động tiến dao dọc Sd và tiến dao ngang Sng do dao thực hiện. Tiện là phương pháp gia công cắt gọt thông dụng nhất. Máy tiện chiếm khoảng 25% - 35% tổng số thiệt bị trong phân xưởng gia công cắt gọt.

Gia Công Chấn, Dập: Nhờ lực mạnh từ máy chấn các phôi kim loại được bẻ góc, định hình theo đúng kích thước, cấu tạo – việc mà những loại công cụ thông thường khó thực hiện được. Gia công chấn dập CNC thường được thực hiện bởi những máy chấn công nghiệp có công suất cao. Nhờ vào hệ thống ép thủy lực tạo nên các góc cho kim loại một cách chính xác, hoàn hảo nhất. Một số loại máy chấn chất lượng phải kể đến như: Amada (Nhật), Trump (Đức), Bystronic (Thụy Sĩ),…

Cắt Dây Molipden: Có các tính năng công suất lớn, độ bền và dày cao, hiệu quả sử dụng tốt, độ chính xác gần như tuyệt đối. Sử dụng sợi MOLIPDEN giúp cho sản phẩm cắt có bền mặt bóng, mịn, hiệu quả kinh tế cao,...

Gia Công Chi Tiết Máy:

  • Gia công chi tiết máy đơn giản: Then, chốt, con cóc, vít, eecu, buloong,…
  • Gia công chi tiết máy phức tạp: Trục (trục thẳng, trục khuỷu, trục bậc,…) Bánh răng (thẳng, côn, nghiêng, chữ V,…)

Khuôn Dập: Phương pháp làm sản phẩm biến dạng vật liệu dưới tác dụng của áp lực tạo hình ở trạng thái nguội. Sản phẩm của khuôn dập nguội rất đa dạng và phong phú.

Cấu tạo khuôn dập nguội

Hai bộ phận chính của khuôn dập nguội đó là chày và cối.

  • Chày được gắn với búa, chuyến động nhờ áp lực của búa.
  • Cối là bộ phận cố định.

Yêu cầu khuôn dập nguội

  • Cần có tính chống mòn cao
  • Đảm bảo được độ cứng và độ dai nhất định

Yêu cầu thép làm khuôn dập nguội

  • Các loại thép làm khuôn dập nguội  phải có thành phần cacbon cao (xấp xỉ 1%), nếu khuôn chịu va đập nhiều thì dùng loại có lượng cacbon thấp hơn (0,4 – 0,6%

Các loại vật liệu gia công cơ khí chính xác

  • Thép hợp kim: S45C, S50C, SKD61, SKD11, M2, D2.
  • Thép thông thường: CT3, SS400.
  • Thép không rỉ: inox SUS201, SUS304, SUS420, SUS430...
  • Các vật liệu bằng kim loại màu: đồng đỏ, đồng thau, nhôm, Titan.
  • Vật liệu nhựa: POM, PE, PU, MC, teflon (PTFE), HDPE,...
  • Các vật liệu phi kim loại như: gỗ phíp.

Các lĩnh vực sản phẩm gia công cơ khí chính xác

  • Gia công cơ khí chính xác: gia công phay CNC, tiện CNC, cắt dây CNC, gia công CNC
  • Gia công bằng cắt dây: gia công cắt tuần hoàn và dây cắt 1 lần.
  • Gia công cơ: Tiện, phay, hàn, bào, mài phẳng, mài tròn.
  • Chế tạo khuôn đột dập, khuôn gia công định hình, khuôn cắt, khuôn dập nguội,...

Hình ảnh nhà xưởng và văn phòng làm việc

Hình ảnh máy móc và sản phẩm đã gia công

Hình ảnh đội ngũ kỹ thuật đang làm việc

Ưu điểm của Cơ Khí Trọng Tín chính là chúng tôi có xưởng gia công cơ khí chính xác tại Đồng Nai (Đối diện ngay cổng khu công nghiệp AMATA), nơi thuận tiện để mua vật liệu gia công và giá tốt.

Đội ngũ nhân viên thiết kế và vận hành máy giàu kinh nghiệm, do đó, chúng tôi gia công không qua một bên trung gian nào khác. Vì vậy mà Trọng Tín có thể quản lý nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng cho khách hàng của mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!!

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TRỌNG TÍN

Địa chỉ: Số 15/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai.

Điện thoại: 0906540182 - 02513 894 173

Email: cktrongtin@gmail.com

Website: https://cokhitrongtin.com.vn/