Header
0 Cart

Sản xuất cổng nhôm đúc tại Bình Dương chất lượng cho mọi nhà

Vina Cổng là một công ty chuyên nhận sản xuất, thi công, lắp đặt cổng nhôm đúc Bình Dương theo mọi yêu cầu khách hàng. Đảm mọi công trình đều có chất lượng đúng kỹ thuật, cam kết công năng sử dụng về sau và cổng luôn mang nét sắc sảo cùng độ bền cao.

Cổng nhôm đúc tại Bình Dương
Hình ảnh cổng nhôm đúc đang được vận chuyển để lắp đặt tại Bình Dương

Tại tỉnh Bình Dương chúng tôi đã thi công khá nhiều công trình nổi tiếng từ vừa cho đến lớn mỗi dự án chúng tôi đều khắc lại dấu ấn cho người sở hữu bằng sự hài lòng trên khuôn mặt của họ.

➤ Xem thêm công trình: Cổng nhôm đúc Bình Dương

Sau khi điểm qua vài công trình nếu các bạn cảm thấy hài lòng hay có thắc mắc gì xin đừng gọi cho Công Ty TNHH Đúc Hợp Kim Vina Cổng chúng tôi để được tận tình hỗ trợ nhé. Mọi chi tiết xin LH qua: 0886.09.1001 xin chân thành và cảm ơn các bạn.

Điểm khác biệt giữa cổng nhôm đúc và cổng thường

Cổng nhôm đúc nổi tiếng là một sản phẩm cao cấp bật nhất trong các loại cửa cổng, sở hữu trên mình những thiết kế tài ba mang chi tiết cầu kì vô cùng bắt mắt. Cổng nhôm đúc hợp kim Bình Dương luôn đập vào ánh mắt người nhìn bằng sự choáng ngợp, uy nghi lộng lẫy bởi các mẫu cổng mang hình chim thú như: rồng, phượng, Bucking Ham,...

Ngoài ra, cổng nhôm đúc còn mang lại sự yên bình, dân giã, sự thanh tao hay sinh sôi nảy nở bởi những mẫu mang họa tiết cổ xưa hoặc hoa lá trăm nhau đua nở. Những đặc điểm này các bạn có thể thấy sự khác biệt rõ rệt mà công thường không tài nào có được.

Sự khác biệt giữa cổng nhôm đúc và cổng thường

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Bình Dương

 Để được một chiếc cổng nhôm đúc chất lượng theo yêu cầu khách hàng ngày nay phải trải qua hàng trăm công đoạn rất phức tạp mang tính công phu và đòi hỏi tay nghề người phải chuyên nghiệp và rèn luyện lâu năm mới có thể đạt được những yêu cầu trên.

Cổng nhôm đúc hợp kim tại Bình Dương không riêng gì mang tính chất như cổng rào ngoài việc bảo vệ căn nhà có còn toát lên sự sang trọng của ngôi nhà và phong thái của chủ nhà. Cổng nhôm đúc có không ít kiểu dáng mà còn ngược lại hình dạng rất phong phú vì nó được đúc ra theo lựa chọn của gia chủ được tạo ra bởi một tiến độ đột phá, sáng tạo, tỷ mỷ và kỳ công bởi các người thợ thủ công bằng tay kinh nghiệm tay nghề cao và mang theo rất nhiều sự tận tâm.

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Bình Dương

Quy trình thiết kế cổng nhôm đúc ra sao?

Quy trình đúc mỗi bộ cổng nhôm gồm có nhiều giai đoạn kéo dài trong khoảng từ 45 cho đến 60 ngày có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tùy vào chi tiết cổng nhiều hay ít, đơn giản hay phức tạp.

Công đoạn đầu tiên là tạo mẫu theo lựa chọn và sở thích của chủ nhà, có thể nói đây là giai đoạn mang tính chất sáng tạo cực kì cao, sau lúc nhất thống quan điểm được mẫu và form size những thợ chạm thủ công bằng tay sẽ thực hiện đục khuôn được làm bằng gỗ theo mẫu kiến thiết thợ càng khéo tay càng tỷ mỷ thì khuôn càng cụ thể chi tiết. Chính vì thế mà sẽ cho ra bộ cửa cổng càng tinh tế và sắc sảo.

Những quy trình này đòi hỏi người sáng kiến có bộ óc siêu phàm mang tính nghệ thuật cao để đảm bảo cho những cho tiết nhỏ trên cổng, lan can, cầu thang, .. luôn cân xứng hài hòa, thanh thoát, tròn trịa và đặc biệt là không bị kéo dẹt hay để lại những chi tiết thô sơ.

Thiết kế cổng nhôm đúc Bình Dương theo quy trình chuẩn

Sau khi có khuôn mẫu gỗ, thợ đúc cổng sẽ tiến hành khuôn này để khởi tạo 1 khuôn rỗng bằng cát thông qua phương pháp nén mặt phẳng hoa văn lên cát, khuôn cát được thiết kế thích hợp cho những vị trí để đổ nhôm, lỗ thoát nhôm và thoát khí hiệu quả,…cho dòng chảy nhôm sau khi nung đến nhiệt độ cần thiết ta bắt đầu chế đều và đầy tất cả các khoang rỗng, thì cửa nhôm đúc ra lò mới trở nên đầy đặn và không bị khiếm khuyết.

Hoàn thành khuôn cát rồi thì người thợ đúc nhôm bất đầu công đoạn nấu kim loại tổng hợp nhôm nóng chảy để cho kim loại nung đó vào khuôn. Tỉ lệ hợp kim nhôm gồm có trên 85% nhôm nguyên chất và 15% còn lại là kim loại đồng, lưu huỳnh, Magie,... các phụ gia làm chất làm rắn chắc hợp kim nhôm vì nhôm có tỉnh dẻo. Nhôm phôi được nung chảy trong lò với độ nóng trên 800° C và cuối cùng là rót vào khuôn theo các lỗ khuôn đã sắp đặt sẵn.

Trong quá trình nấu phôi nhôm Công Ty Vina Cổng rất chú trọng và luôn giám sát mọi hoạt động cũng như quá trình làm việc. Người thợ nấu phôi tại đây họ sẽ gạt hết những mãng tạp chất lẫn trong nhôm để cho bề mặt cổng nhôm đúc tại Bình Dương luôn nhẫn mịn, sáng bóng.

Lợi ích khi chọn Cổng Nhôm Đúc Bình Dương Tại Vina Cổng

  • Tại công ty chúng tôi luôn cam kết về chất lượng lẫn giá thành, chính sách ưu đãi hỗ trợ mọi yêu cầu khách hàng chu đáo.
  • Sản phẩm độ bền cao, thẩm mỹ, tinh tế chi tiết trong từng đường nét không để lại một chi tiết thừa nào.
  • Độ bền đi đôi với chính sách bảo hành từ 5 cho đến 20 năm thậm chí là trọn đời với những mẫu siêu cao cấp.
  • Dịch vụ vệ sinh, bảo trì giá rẻ luôn có tại Vina Cổng, chỉ alo là có mặt ngay sao 3 giờ đồng hồ.
  • Nhân viên kinh doanh vui vẻ, hòa động rất nhiệt tình trong viêc tư vấn, giải quyết thắc mắc và báo giá.
  • Đội ngũ nhân công lành nghề, kinh nghiệm sẵn sàng xử lý mọi yêu cầu và khó khăn của khách hàng đề ra.

Những lợi ích khi chọn Cổng Nhôm Đúc Bình Dương Tại Vina Cổng

Với những Ưu điểm, lợi ích và quy trình sản xuất chuẩn kỹ thuật theo công nghệ hiện đại hy vọng sẽ mang lại những bộ cổng nhôm đúc hợp kim tại Bình Dương chất lượng nhất có thể. Cuối lời xin chức các bạn có sức khỏe và gặp nhiều may mắn, nếu có nhu cầu mua cổng nhôm đúc tại tỉnh Bình Dương hay bất cứ nơi đâu xin hãy alo cho Vina Cổng qua thông tin sau đây nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Văn Phòng: 369/5 Tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

  • CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

  • Điện thoại: 02513 88 0802

  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222

  • Email: vinacong79@gmail.com