Header
0 Cart

Sàn nâng tự động (Dock leveler)

Sàn nâng tự động giúp nâng cao hiệu quả, tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong việc bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa, những công ty hiện nay đều lựa chọn lắp đặt sàn nâng tự động. Tuy nhiên, lựa chọn và lắp đặt sàn nâng như thế nào để tiết kiệm, mà chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, công suất hoạt động của sàn nâng cao, là vấn đề khiến cho nhiều doanh nghiệp quan tâm và lo lắng.

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG LÀ GÌ ?

Sàn nâng tự động hoặc tên khác là Dock Leveler là một loại sàn nâng công nghiệp được sử dụng trong công tác kho vận. Sàn nâng có khả năng điều chỉnh nâng và hạ một cách tự động ở nhiều vị trí khác nhau để kết nối sàn kho và mặt sàn của các phương tiện vận chuyển khác nhau như xe container, xe tải, ... để giúp xe nâng có thể di chuyển đến container, bốc xếp hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Sử dụng sàn nâng tự động thay cho các phương pháp truyền thống để giảm bớt nhân công, đặc biệt là rút ngắn thời gian đáng kể trong việc rút và xếp hàng hóa.

Kích thước sàn nâng tự động sẽ được chọn dựa trên kích thước của xe tải chở hàng, góc tải trọng chấp nhận được và chiều cao của đường tải. Sàn nâng được lắp đặt trong một lỗ dock trống (còn được gọi là hố dock) được thiết kế đặc biệt trong con đường bê tông của nhà kho, nhà máy.

Hố dock kích thước tùy thuộc vào kích thước dock dựa trên bản vẽ cài đặt. Trong một số trường hợp, sàn được tích hợp với một nền tảng đặc biệt được cài đặt ở mặt trước của nhà máy. Kết hợp với hệ thống nâng tự động, nâng hoặc hạ theo chiều cao của phương tiện vận chuyển.

Sàn nâng thủy lực

Sàn nâng cơ khí

Sàn nâng túi khí

 

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

Sàn nâng tự động đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới và các tiêu chuẩn quy định tại Việt Nam. Thiết kế bao gồm tất cả các hệ thống an toàn và cần thiết được đánh dấu bằng các cảnh báo.

Sàn nâng tự động được xây dựng vững chắc nhờ các mối hàn liên tục để bảo vệ và chống sự biến dạng của dock leveler và các thiết bị khác hoạt động trên nó. Sàn nâng tự động được sản xuất và nhập khẩu 100% tại Châu Âu, đảm bảo được sự an toàn đáng tin cậy tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Khả năng chịu tải của sàn nâng thường từ 6-12 tấn, ngoài ra cũng có thể được sản xuất theo yêu cầu của Khách Hàng. Độ dày của thép trên sàn là 6-10mm, trong khi độ dày của mủi là 16-18mm. Đây là những tính chất quan trọng nhất ảnh hưởng đến độ bền của sàn nâng tự động.

BÍ QUYẾT LẮP ĐẶT SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG GIÁ RẺ

Chọn nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt sàn nâng là yếu tố đầu tiên, tiếp đó là giá của sản phẩm, công ty có uy tín về nhập khẩu linh kiện và sản xuất để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Do đó, bạn cần tìm hiểu về các công ty cung cấp các loại sàn nâng tự động bằng cách tham khảo trang web của công ty để đánh giá mức độ chuyên nghiệp của công ty đó.

So sánh giá: Không phải giá rẻ của sàn nâng tự động là lựa chọn của bạn, bạn cần tìm hiểu nguồn gốc linh kiện, sản xuất và lắp ráp ở đâu. Ngay cả khi giá rẻ, nhưng hoạt động không tốt thì công việc cũng không hiệu quả.

Ngoài việc tiết kiệm chi phí lắp đặt, bạn cũng nên tập hợp số lượng sàn nâng bạn cần lắp đặt một lần để đặt hàng với đối tác của mình để có được giá lắp đặt ưu đãi nhất cũng như tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp của bạn.

LẮP ĐẶT SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG

Công Ty Công Nghiệp Đồng Nai là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt với hàng trăm công trình ở các tỉnh và thành phố trong cả nước, với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, nhiệt huyết với nghề. Công Ty Công Nghiệp Đồng Nai tự hào là một trong những công ty lắp đặt sàn nâng tự động uy tín và giá rẻ nhất hiện nay.

Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt sàn nâng tự động với giá tốt nhất, phù hợp với xu hướng chung của thị trường.

Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ chăm sóc Khách Hàng cũng là một trong những điều bạn sẽ trải nghiệm và cảm thấy hài lòng khi chọn Công Ty Công Nghiệp Đồng Nai làm đối tác. Hotline: 0886 091 001