Header
0 Cart

Mặt cắt nhôm xingfa hệ 55, hệ 63, hệ 65, hệ 93

Nhôm kính Smart Window chuyên phân phối và sản xuất sản phẩm cửa nhôm như: cửa nhôm kínhcửa nhôm xingfa, hai sản phẩm tiêu biểu được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Cửa nhôm xingfa và cửa nhôm kính rất phổ biến và được nhiều Khách Hàng tin dùng. Đơn vị chúng tôi muốn giới thiệu với bạn một sản phẩm cửa nhôm xingfa cao cấp, vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

Cửa nhôm Xingfa cao cấp của Nhôm kính Smart Window được phân phối dựa trên các dây chuyền và máy móc hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, tập hợp một đội ngũ nhân viên và các kỹ sư máy móc chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao và ý thức trách nhiệm trong công việc.

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng từ: Xingfa Quảng Đông có tem đỏ, chất lượng, giá cả phải chăng, với Roto và Kinlong bộ phụ kiện kim khí rất nổi tiếng cùng với việc sử dụng các công nghệ hiện đại nhất trong giai đoạn cung ứng của nhôm xingfa.

Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số tính năng nổi bật vượt trội của cửa nhôm xingfa cao cấp cũng như các ưu điểm bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa của Nhôm kính Smart Window mời mọi người tham khảo.

Nhôm Xingfa là gì?

Nhôm Xingfa còn được gọi là nhôm hệ Xingfanhôm thanh định hình ứng dụng ngành cửa nhôm, được phát triển bởi Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông - Trung Quốc (GUANGDONG XINGFA ALUMINIUM CO., LTD), thiết kế và sản xuất hàng loạt và hiện đang được sử dụng rộng rãi tại 30 quốc gia trên thế giới trong đó có bao gồm cả Việt Nam.

Nhôm Xingfa được coi là một trong bốn dòng nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nhôm Xingfa thường được sử dụng trong xây dựng, hàng không vũ trụ, chiến tranh công nghiệp, giao thông vận tải,... với lĩnh vực xây dựng, Nhôm Xingfa được sử dụng trong sản xuất cửa cao cấp bởi các tính năng đặc biệt như chống cong vênh, mối mọt, độ bền theo thời gian,...

Một số tính năng nổi bật của cửa nhôm xingfa:

Cách âm, cách nhiệt tốt:

+ Cửa nhômvách nhôm được làm bằng các thanh hợp kim nhômhệ Xingfa cao cấp và nó mang cấu trúc hình hộp được chia thành nhiều ngăn trống và hài hòa với hệ gioăng cao cấp với các phụ kiện kim loại đồng bộ đã tạo ra một sản phẩm có giá cả phải chăng và có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt.

+ Mang công nghệ ghép góc rất hiện đại để đảm bảo cửa nhôm xingfa ổn định và vững chắc, cách âm và cách nhiệt cao, cộng với độ kín khí rất cao.

Khả năng kín nước tốt:

+ Cửa được thiết kế để giúp các ống dẫn nước hướng ra ngoài ở trên khuông cửa nên giúp ngăn nước chảy vào bên trong rất tích cực.

+ Ngoài ra, độ kín của cửa nhôm xingfa cản trở sự lưu thông của không khí trong nhà và ngoài trời giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng và không phải dùng điều hoà.

Chịu được sức ép gió:

+ Cửa nhôm Xingfa mở và trượt có độ an toàn rất cao, giảm thiểu nguy cơ gió đập mạnh.

+ Cửa nhôm Xingfa chịu được áp lực gió lên tới khoảng 1600 pascal, vì vậy nó luôn đảm bảo an toàn cho các dự án nằm trong khu vực phổ thông hay xảy ra gió bão.

Hiệu quả kinh tế cao:

+ Việc sử dụng cửa hợp kim nhôm, và sử dụng vách nhôm cộng hộp kính là một trong những giải pháp giúp tiết kiệm hoàn toàn năng lượng điện tiêu thụ.

Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng:

+ Việc lắp đặt cửa nhôm xingfa cũng rất thuận tiện nên bạn không cần phải lo lắng vì nó có tải trọng nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn và đem đến nhiều tính năng tuyệt vời khi sử dụng.

Ưu điểm khi có bản vẽ mặt cắt nhôm Xingfa

  • Thiết kế được rất nhiều mẫu mã đa dạng
  • Việc sản xuất và lắp ráp cửa được thuận lợi hơn
  • ễ dàng xác định độ dày mỏng của từng loại hệ nhôm.
  • Tính đúng khung cánh, khung bao chuẩn xác, quyết định được nên sử dụng nhôm hệ gì?
  • Có thể tính kích thước Smart Window cho cửa.
  • Biết những thanh nhôm nào cần được nối với nhau.

Thông qua các thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp với bạn. Hãy đến với Nhôm Kính Smart Window để được trả lời và hỗ trợ mua các sản phẩm nhôm xingfa tốt nhất.