Header
0 Cart

Lắp camera quan sát Tân Bình TPHCM

Bạn đang làm việc và sinh sống tại TPHCM cụ thể là Quận Tân Bình? Mỗi ngày bạn luôn phải chứng kiển cảnh trộm cắp, cướp giật tại khu vực mình đang cư trú. Cách tốt nhất và tiết kiệm nhất là giải pháp lắp camera an ninh nhưng biết tìm đâu một công ty chuyên lắp camera quan sát Tân Bình uy tín đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý nhất có thể.

Lắp camera quan sát Tân Bình

Vậy Camera Quan Sát Viễn Thông Minh chính là nơi bạn đang cần tìm nhé! với hơn 07 năm kinh nghiệm trong nghề lắp camera quan sát, camera giám sát an ninh, camera chống trộm cam kết hoạt động hiệu quả cao và thích hợp mọi nhu cầu khách hàng hiện nay.

Lắp đặt camera quan sát Tân Bình đem lại lợi ích như thế nào?

Đầu tư lắp ráp hệ thống camera giám sát tại Tân Bình là phương án an ninh hiệu quả, tiết kiệm và đơn giản nhất, giúp mọi người theo dõi và biết được mọi hoạt động trực tiếp 24/24 đang diễn ra tại nơi được gắn camera.

Đối với gia đình

  • Quan sát được toàn khu vực: Trước nhà, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hành lang, sân thượng,..
  • Theo dõi con cái ở nhà có ngoan không? Đi học hay về nhà có đúng giờ và làm bài tập đầy đủ hay không?
  • Biết được tình hình sức khỏe ông bà ở nhà ra sao, để kịp thời xử lý khi khẩn cấp.
  • Với hệ thống camera quan sát thông minh sẽ đảm bảo sự an toàn cho bạn tuyệt đối hơn thông qua cảm nhận được nhiệt độ chẳng hạn đối với những nơi như là nhà bếp. Điều này hạn chế được rất nhiều rũi ro, cháy nổ do quên tắt gas hay thiết bị điện chạm chập.

Lợi ích lắp camera quan sát gia đình

Đối với văn phòng hay cửa hàng

  • Bảo vệ tốt tài sản giá trị: xe cộ để trước sân, tiền bạc tài quầy thu ngân,...
  • Giám sát thái độ làm việc của nhân viên để mà nhắc nhở tạo ý thức làm việc tự giác.
  • Theo dõi, quản lý hàng hóa và sự bất thường có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến cửa hàng của bạn dễ dàng hơn để kịp thời đưa ra biện pháp xử lý.
  • Không chỉ có vậy nhờ hệ thống camera thông minh mà những chủ của hàng có khả năng thu xếp giang hàng hợp lý và phải chăng với thói quen của khách hàng, đếm được lượt khách hàng ra vào, nhận dạng được gương mặt xem đây chính là khách lạ hay khách quen.

Lợi ích lắp camera quan sát cho văn phòng

Đối với nhà máy, nhà xưởng

Trang bị hệ thống camera thông minh ngoại việc bảo vệ tài sản hoặc chống trộm thì camera còn giúp các chủ doanh nghiệp, nhà xưởng quản lý tốt các công việc sau đây:

  • Điều hành công việc dễ dàng mỗi khi có việc phải rời khỏi công ty
  • Biết được nhân viên, công nhân làm việc có tự giác, nghiêm túc hay không.
  • Các khu vực cần chú trọng nhiệt độ thì hệ thống camera giúp các chủ xưởng biết được khả năng hoạt động của máy móc hiện giờ ra sao.

Vai trò lắp camera cho nhà xưởng

Công dụng thật là tuyệt vời đến từ hệ thống camera quan sát nhưng lại sao vẫn còn thường xuyển xảy ra những vụ việc đáng tiết những vụ trộm cắp tài sản diễn ra mỗi ngày mặc dù đã lắp đặt camera quan sát tại Tân Bình.

Đó là chính tác hại của việc lắp đặt những loại camera kém chất lượng, mua những camera hàng trôi nổi bán trên thị trường hiện nay rất nhiều. Khi bạn trang bị những dòng camera này sẽ không đảm bảo được tính chuyên dụng cũng như không thể phát huy được khả năng giám sát, chống trộm hiệu quả. Và đây cũng là nguyên nhân chính để bọn kẻ xấu dễ dàng tẩu thoát sau khi lấy đi tài sản thành công.

Với một thị trường camera giám sát đầy biến động như hiện này thì rất câu hỏi đang được đặt ra cụ thể là lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình loại nào phù hợp? Trọn bộ camera quan sát giá bao nhiêu? Thời gian bảo hành ra sao? Nên chọn camera quan sát có dây hay không dây?

Nên chọn lắp camera quan sát có dây hay camera không dây?

Việc lựa chọn giải pháp đầu tư camera không dây ip wifi hay camera có dây là còn phụ thuộc vào mục đích quan sát và kinh phí chủ đầu tư và không gian, diện tích thi công. Trước khi chốt với camera nào thì Công Ty Camera Viễn Thông Minh Tâm xin chia sẽ đến các bạn những ưu điểm và nhược điểm của 2 loại camera nổi tiếng này.

Ở Tân Bình chọn lắp camera quan sát không dây wifi khi nào?

Camera wifi không dây là gì: Camera wifi là dạng camera mở rộng của camera IP, những loại camera này chủ yếu hoạt động ổn định dựa vào giao TCP/IP. Mặc dù thế camera wifi có khả năng bắt sóng wifi trong gia đình để gắn kết với internet và có khả năng hoạt động giải trí tự do.

Nên chọn camera quan sát không dây khi nào?

Vậy khi nào nên chọn lắp camera quan sát không dây cho Quận Tân Bình?

  • Vị trí lắp đặt không nhiều cụ thể là 3 vị trí trở xuống. Nếu lớn hơn các bạn nên đầu tư hệ thống camera quan sát có dây sẽ tốt hơn.
  • Nhu cầu giám sát không gian diện tích nhỏ: phòng học của con, phòng khách, nhà bếp, văn phòng.
  • Không thích bị khoan tường hay đi dây sợ làm mất thẩm mỹ.
  • Là sản phẩm rẻ nên tiết kiệm được nhiều chi phí chỉ với 500k trở xuống.
  • Tích hợp được nhiều tính năng ưu việt trong một thiết bị.

5 lý do nên chọn camera quan sát wifi

  1. Cấu hình đơn giản, lắp đặt nhanh chóng không cần đến chuyên viên kỹ thuật.
  2. Hầu hết mọi người đều làm được bởi sản phẩm có sách hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Việt.
  3. Dễ thay đổi vị trí, hoạt động độc lập mà không cần đến đầu ghi hình hay bất cứ thiết bị nào khác.
  4. Hình ảnh sắc nét từ 720P - 1080P - 2K - 4K.
  5. Nhiều tính năng trong một: Chống trộm, theo dõi chuyển động, đàm thoại 2 chiều,...

Những lý do nên cân nhắc khi chọn camera không dây

  • Bởi camera hoạt động chủ yêu dựa vào sóng wifi, trường hợp khoảng cách giữa 2 thiết bị quá xa hoặc đổi mật khẩu wifi thì camera sẽ không thể hoạt động.
  • Do lưu trữ bằng thẻ nhớ nên thời gian lưu hình ảnh sẽ không được lâu bằng ổ cứng chuyên dụng.
  • Chính vì lưu bằng thẻ nhớ nếu trộm lấy luôn cả camera thì bạn sẽ mất luôn cả dữ liệu.

Các dòng camera quan sát không dây wifi nên dùng

  1. Camera wifi Kbvision KW-H2: Thiết kế xoay 360°, hình ảnh Full HD, lưu trữ hình ảnh từ 4 đến 7 ngày, giá bán trên thị trường từ 950.000 - 1.100.000 VNĐ.
  2. Camera wifi chống nước Hikvision KN-2001 WN: Độ phân giải 2.0M, cảm biến CMOS, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128Gb, tiêu chuẩn IP 67, giá bán thị trường: 1.100.000 - 1.300.000 VNĐ.
  3. Camera thương hiệu Yooosee: Nổi tiếng là dòng camera giá cực rẻ tính đây cũng khá đầy đủ như những thương hiệu khác, độ phân giải 720P đảm bảo hình ảnh rõ nét, giá bán: 350.000 - 500.000 VNĐ.

Khi nào chọn lắp camera quan sát có dây tại Quận Tân Bình là hợp lý?

Hệ thống camera có dây là một trong những giải pháp hoàn hảo đối với những khách khách yêu cầu cao về hình ảnh rõ nét cũng như sự ổn định cao, hệ thống camera quan sát có dây dễ dàng chuyển xem các camera đồng thời theo dõi nhiều nơi cùng một lúc khá tiện lợi. Nếu dùng để quan sát từ 3 nơi trở lên nên chọn camera có dây là quyết định chính xác thích hợp quản lý: Khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng và những cửa hàng lớn,...

Những lý do nổi bật nên chọn camera quan có dây

  • Da dạng về môi trường lắp đặt, hỗ trợ phân quyền người dùng dễ dàng.
  • Do liên kết từng bộ phận rời nên thích hợp cho việc nâng cấp, bảo trí, sửa chữa.
  • Hoạt động ổn định, bền bỉ, 24/24 xuyên suốt nhiều năm.
  • Đa dạng chức năng: Chống nước (IP66, IP67), chống ngược sáng tốt WDR 120dB, nhận diện khuôn mặt, nhận diện biển số xe, phát hiện chuyển động,...

Nên chọn camera quan sát có dây

3 Điều không nên chọn lắp camera quan sát có dây

  • Kinh phí đầu tư ban đầu cao khá nhiều so với camera quan sát wifi.
  • Thời gian thi công lâu, đi dây nhiều, nếu không khéo dễ mất thẩm mỹ của ngôi nhà hoặc công trình.
  • Quá trình thiết lập hệ thống phức tạp cần đội ngũ chuyên về camera mới có thể lắp đặt hoàn chỉnh. 

Những bộ camera có sử dụng dây nên dùng

  1. Trọn bộ camera Hikvision 01MP: Đầu ghi hình 4 cổng thế hệ 3.0, hỗ trợ ổ cứng sata 3; Camera quan sát 1MP tích hợp hồng ngoại xa 15m; giá bán: ~2.500.000 VNĐ.
  2. Trọn bộ camera Kbvision 01MP: Đầu ghi hình thế hệ mới hỗ trợ lên đến 4 công kết nối, cho phép gắn ổ cứng dung lượng lên đến 2TB; camera quan sát độ phân giải 1.0MP có tính năng quan sát vào ban đêm khoảng cách xa, giá bán: 2.800.000 VNĐ.

Qua nội dung trên chắc có lẽ các bạn sẽ tự chọn cho mình một bộ camera thích hợp rồi phải không nào. Để chắc chắn nhất hãy liên hệ Camera Minh Tâm 24H để được tư vấn miễn phí đồng thởi có ngay dịch vụ lắp camera quan sát Tân Bình đầy chất lượng giá rẻ nhất trong năm 2021 các bạn nhé!