Header
0 Cart

Lắp camera quan sát tại Quận Gò Vấp

Dịch vụ lắp đặt camera quận Gò Vấp tại Camera Minh Tâm 24H xin hứa hẹn với người tiêu dùng về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Vậy các bạn hãy cùng tìm hiểu chúng tôi có các giải pháp gì nhé nổi bật nhé!

Lắp camera quan sát tại Quận Gò Vấp

Sơ lược về Quận Gò Vấp

Từ những năm 80, quận Gò Vấp được xem là một quận có tốc độ đô thị hóa cao của Thành phố Hồ Chí Minh và đã có thời điểm không kiểm soát được. So với các quận khác, Gò Vấp còn có quỹ đất lớn.

Quá trình đô thị hóa hiện đại hóa phát triển quá nhanh đã làm cho đia bạn Gò Vấp trở thành một trong các quận nổi tiếng về tốc độ tăng dân số cơ học hàng đầu ở HCM. Minh chứng cho lời nói trên năm 1976 Gò Vấp là 144 nghìn dân thì đến năm 1995 đã tăng lên 223 nghìn người và năm 2000 còn số đã thêm 31 ngàn, cuối cùng là năm 2004 dân số đã đến ngưỡng 455 nghìn người, đợi đến cuối năm 2021 nhà nước sẽ cho một con số cụ thể khác chúng tôi sẽ cập nhật thêm.

Sơ lược về quận Gò Vấp

Không những là nơi có mật độ dân đông đúc mà còn nơi có nhịp độ kinh tế phát triển khá cao. Với sự đầu tư tập trung của khu đô thị, thương mại, tòa nhà cao ốc,... những thông tin trên thật đáng mừng nhưng đằng sau của sự phát triển kinh tế lại có sự nguy hại về an ninh trật tự. Cụ thể là các vụ trộm cắp, cướp giật thường xuyên xuất hiện tại Quận Gò Vấp, cần phải khắc phục gấp.

Về công ty lắp đặt camera quan sát uy tín chất lượng tại Gò Vấp

Công Ty Camera Viễn Thông Minh Tâm chuyên nhận hỗ trợ, tư vấn và phân phối những gói lắp ráp camera giám sát tại Quận Gò Vấp Thành Phố HCM với giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm đội ngũ kỹ thuật tài tình, kinh nghiệm lâu năm.

Chúng tôi đã từng hỗ trợ, thi công, khảo sát và lắp đặt camera tại những đường: Quan Trung, Nguyễn Oanh, Nguyễn Văn Lượng, Thống Nhất, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Thái Sơn, Phan Văn Trị, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Thọ,...

Về công ty lắp đặt camera quan sát tại Gò Vấp HCM

3 Yếu tố nổi bật của Minh Tâm về dịch vụ lắp camera tại Gò Vấp

  • Đảm bảo chất lượng: Cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nói không với nhà kém chất lượng.
  • Giá tốt: Được nhập trực tiếp không qua trung gian cùng số lượng lớn nên các mặt hàng camera đều có giá rẻ hơn so với thị trường.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo: Ngoài chất lượng và giá cả ra thì về chất lượng phục vụ cũng đáng được chú trọng, nhất là dịch vụ bảo hành tạo Camera Minh Tâm rất nhanh chóng, ưu đãi giá tốt cho khách đến mua lần tiếp theo.

Với những yếu tố trên chúng tôi quyết lấy làm tiêu chí để phát triển cho công ty mình trên lĩnh vực lắp camera quan sát Gò Vấp. Hy vọng với những gì chúng tôi làm sẽ giúp các bạn đặc biệt là những nhà kinh doanh có thể yên tâm. Đảm bảo bạn có thể giám sát được nhân công hoặc nhân viên của mình có làm việc hay không. Bằng sự kết nối tín hiệu từ xa thông qua interner với các thiết bị như smartphone, tablet, laptop, PC.

3 yếu tố nổi bật của Minh Tâm về dịch lắp camera quan sát Gò Vấp

Không những thế hệ thống camera giám sát mà Camera Minh Tâm lắp đặt còn có thể giúp bạn quan sát được cả ban ngày và cả ban đêm nhờ vào công nghệ hồng ngoại tiên tiến. Từ đó bạn giám sát toàn bộ cửa hàng, công ty, nhà xưởng bất cứ lúc nào rãnh rỗi.

Lợi ích nổi bật của lắp đặt camera quan sát Quận Gò Vấp

  • Xem được trực tiếp trên tất cả các thiết bị khi kết nối mạng điện thoại cảm ứng Ipad, trên laptop ở bất kỳ vị trí nào.
  • Khi hành khách đi đi công tác xa nhà hay đang du lich hay bất kỳ vị trí nào có wifi hoặc 4G vẫn biết được tình hình nơi đã lắp đặt camera. Một điều lý tưởng nữa đó chính là việc quản lý điều hành nhân viên cấp dưới đang làm việc như thế nào. Lắp đặt camera nhà xưởng, lắp đặt camera những công sở ở Gò Vấp,... sẽ giúp cho bạn điều hành hiệu quả hơn các công việc của bản thân đồng thời công suất lao động được tăng đáng kể.
  • Camera chống trộm: Đây đó chính là việc han chế tình trạng trộm cướp tài sản của bản thân khi trang bịcamera cho cửa hàng camera tiệm vàng, ngân hàng, shop thời trang, quần áo,... Từ đây bạn tính toán được sự thất thoát và ngăn chặn được trộm cắp tương tự như đuổi trộm một cách hiệu quả nhất có thể.

Lợi ích nổi bật khi lắp đặt camera quan sát Quận Gò Vấp

Chế độ bảo hành và cam kết tại Minh Tâm

  • Đảm bảo hệ thống camera luôn hoạt động ổn định 24/24, phòng ngứa hiệu quả những lởi xảy ra do con người.
  • Cung cấp hình ảnh sắc nét, nhận dạng người một cách rỏ ràng tử dáng đi cho đến khuôn mặt.
  • Kiểm soát hàng hóa hiệu quả, quản lýnhân viên làm việc chuyên nghiệp, tự ý thức tự giác trách nhiệm cao cho nhân công.
  • Tất cả mặt hàng camera được bảo hành theo chính hảng tối thiểu là 24 tháng.
  • Sản phẩm chính hãng, mới 100%, cam kết không cung cấp hàng nhái hay hàng kém chất lượng.
  • Camera 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên ngay lập tức.
  • Thời gian khắc phục sự cố chỉ trong 3h đối với khu vực Gò Vấp kể từ sau khi nhân được yêu cầu thời gian của khách hàng.

 Với những lý do, lợi ích nên lắp đặt camera quan sát tại Quận Gò Vấp cùng những chính sách và cam kết của công ty Camera Minh Tâm 24H hy vọng sẽ có thể làm hài lòng, đồng thời thuyết phục các bạn đến chọn dịch vụ tại chúng tôi. Nhân dịp tri ân khách hàng, các bạn hãy nhân chân đến cửa hàng để được mua những sản phẩm camera đang giảm giá luôn nhé!

Ưu đãi khi mua camera Gò Vấp tại Minh Tâm

Mọi chi tiết xin liên hệ hay thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ qua những thông tin bên dưới:

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: cameramtcctv@gmail.com