Header
0 Cart

Gia công cơ khí CNC Biên Hòa Đồng Nai

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, như các bạn đã biết ngày gia công cơ khí luôn nắm giữ vai trò quan trọng và không thể thiếu đặc biệt cho sự phát triển của công nghiệp hóa. Nhờ có gia công cơ khí CNC mà có thể tạo ra rất nhiều sản phẩm hợp kim với độ chính xác tuyệt đối cùng hàng nghìn sản phẩm áp dụng cho nhu cầu sản xuất và cuộc sống hằng ngày.

Gia công cơ khí CNC tại Biên Hòa Đồng Nai

Để biết thêm chi tiết và tìm một công ty cơ khí uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Về Công Ty Cơ Khí Trọng Tín & Dịch Vụ Gia Công Cơ Khí CNC

Xin tự giới thiệu, chúng tôi là một đơn vị chuyên tiếp nhận các yêu cầu về lĩnh vực gia công cơ khí CNC theo mọi yêu cầu và bản vẽ của mọi khách hàng tại Biên Hòa Đồng Nai và một số địa bàn lân cận. Qua hơn 08 năm hoạt động trên thương trường gia công cơ khí chúng tôi đã có được thương hiệu riêng cho mình đó chính là "Cơ Khí Trọng Tín". Sau đây là những công việc hằng ngày của công ty chúng tôi:

  • Cuốn/Chấn CNC.
  • Cắt Laser CNC.
  • Đột dập CNC.
  • Uốn cong hoặc duỗi thẳng kim loại.
  • Hàn, cắt theo yêu cầu.

Từ giai đoạn lên ý tưởng thiết kế cho đến công đoạn hoàn thiện sản phẩm, Cơ Khí Trọng Tín đảm bảo mang lại hàng loạt những giải pháp gia công chế tạo kim loại tấm, khối. Tất cả quy trình làm việc đều tuân thủ tiêu chuẩn ISO được kiểm soát dưới cán bộ quản lý kinh nghiệm và thao tác trên thiết bị máy móc công nghệ cao.

Công ty Cơ Khí Trọng Tín

Ngoài việc tiếp nhận yêu cầu thiết kế sẵn thì chúng tôi còn có thể tư vấn, gợi ý ý tưởng, thiết kế và phân phối sản phẩm cuối cùng dựa vào các thông số kỹ thuật và yêu cầu của bạn. Không những đem đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng mà Cơ Khí Trọng Tín còn có thể rút ngắn thời gian cùng với mức giá gia công rẻ nhất có thể.

Đội ngũ gia công cơ khí chính xác CNC

Tất cả nhân công tại Trọng Tín của chúng tôi có thể đáp làm tốt mọi yêu cầu về gia công cơ khí từ khách hàng. Cho dù là công việc tiện ren, tiện trong, tiện ngoài, tiện bậc, phay rãnh, phay mặt từ đơn giản cho đến phức tạp nhờ có bộ máy CNC công nghệ hiện đại mà nhân viên chúng tôi có thể tạo ra những sản phẩm trong thời gian ngắn mà có độ chính xác tuyệt đối, đẹp mắt và mỹ mãn.

Đội ngũ gia công cơ khí chính xác CNC

Để đáp ứng hết nhu cầu hiện nay chúng tôi cung cấp hàng loạt những dịch vụ gia công cơ khí CNC bao gồm phay và tiện chính xác với nhiều hợp kim khác nhau như: Sắt, thép, inox, titan, nhôm, đồng thau, acrylic,...

Với quy trình sản xuất theo dây chuyền máy móc tiên tiến có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lẫn thời gian, đội ngũ nhân công tài giỏi có thể biến ý tưởng của bạn thành những sản phẩm hoàn hảo, chính xác nhất.

Dịch vụ Gia Công Đột Dập CNC chuyên nghiệp Biên Hòa Đồng Nai

Nếu bạn đang cần một dịch vụ gia công đột dập CNC tại Đồng Nai thì hãy đến với công ty chúng tôi nhé! Tại đây chúng tôi cam kết sản phẩm chính xác cao, tốc độ gia công nhanh mà có khi lại đột với kim loại có độ dày trên 6mm. Các thiết bị hoạt động luân phiên cho quy trình gia công sản phẩm hiệu quả mà không cần đến nhiều lao động như gia công truyền thống.

Tốc độ và hiệu quả cao

Máy đột Amada và máy Finn Power 'Shear Genius và tại Trọng Tín có thể đột đạt với tốc độ cao lên đến 1,000 lần trên mỗi phút và luôn mang lại những giải pháp đột dập tối ưu nhất. Nhờ vào sự hiệu quả này của các thiết bị máy móc trên cho phép chúng tôi sản xuất sản phẩm tốt cùng mức giá rẻ hơn các đối thủ khác.

Gia Công Đột Dập CNC

Máy Finn Power, với ưu điểm nổi bật là đột và đồng thời cắt tất cả trong một, ngoài ra còn một đỉnh cao khác của thiết bị này là khả năng tự động cấp dữ liệu và xếp chồng các bộ phận lên nhau. Với việc gia công đột dập CNC số lượng sĩ thì máy này chính là sự lựa chọn lý tưởng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn là chọn phương pháp khác.

Gia công chấn/cuốn và đột CNC đỉnh cao tại Cơ Khí Trọng Tín

Dịch vụ đột CNC của chúng tôi chỉ là một phần trong hoạt động gia công chế tạo kim loại tấm mà Australian General Engineering Vietnam cung cấp. Chúng tôi cũng bao gồm cắt laser CNC, nhấn/cuốn gập CNC, hàn MIG và TIG, và nhiều dịch vụ khác.

Gia công đột dập chất lượng cao

Từ ý tưởng thiết kế ban đầu cho đến sản phẩm hoàn thiện cuối cùng, Australian General Engineering Vietnam có thể cung cấp một loạt các giải pháp gia công chế tạo kim loại tấm, tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn ISO được kiểm soát từ công ty mẹ ở Úc.

Nếu có nhu cầu gia công cơ khí CNC chính xác thì chớ có bỏ qua Công Ty TNHH Cơ Khí Trọng Tín địa chỉ tại số 5/126A, KP4, P.Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa,T. Đồng Nai nhé! Mọi thắc mắc và báo giá xin hãy liên hệ qua hotline: 02513 894 173