Header
0 Cart

Cửa Cuốn Austdoor Biên Hòa, Đồng Nai

Cửa cuốn Austdoor là một thương hiệu sản phẩm, nó mang đến cho bạn những bộ cửa cuốn bền, đẹp, an toàn với công nghệ truyền động thông minh. Đây cũng là một trong các vệ sỹ đáng tin cậy nhất cho gia đình bạn.

Tập đoàn AUSTDOOR là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam. Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và đầy nhiệt huyết. Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm cũng đã được rất rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu Quý Khách cũng đang tham khảo các dòng sản phẩm cửa cuốn cao cấp, cửa cuốn Austdoor chính hãng thì hãy đến ngay với chúng tôi. Công Ty TNHH Đại Phú Quí - Nhà phân phối ủy quyền số một tại thị trường Đồng Nai của Tập Đoàn Austdoor.

Giới thiệu sơ lược về Cửa Cuốn Đại Phú Quí

Là nhà phân phối chính thức của Austdoor từ năm 2006, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đơn vị của chúng tôi đã được đông đảo Quý Khách Hàng tin dùng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kỹ thuật lắp đặt kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi cam kết mang sự tận tâm để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng bộ cửa đến với công trình.

"10 năm đồng hành cùng Austdoor, 10 năm một chặng đường phát triển. Một minh chứng cho sự gắn kết dài lâu và phát triển bền vững."

Công Ty TNHH Đại Phú Quí luôn đứng trong top đầu những nhà phân phối có doanh thu cao tại Cửa Cuốn Austdoor Đồng Nai - Miền Nam (Vùng Sài Gòn Đông Nam Bộ)

Trụ sở chính: 283 Đường Nguyễn Ái Quốc, KP2, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Công Ty TNHH Đại Phú Quí

Địa chỉ: 283 Đường Nguyễn Ái Quốc, KP2, Phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai (Đối diện Kho bạc Tỉnh Đồng Nai)

Chi Nhánh: Số F221 - Võ Thị Sáu, KP7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 02513 .819 834 - 02513.68 22 77

Hotline: 0913 613 591 ( Anh Quí )

Email: info@daiphuqui.com

Website: https://cuacuonbienhoadongnai.com/ - https://austdoordongnai.com/

Ưu điểm khi lựa chọn Cửa Cuốn Austdoor

Tính năng đồng bộ: Được sản xuất, lắp ráp đồng bộ tại nhà máy, cửa cuốn Austdoor đảm bảo chính xác 100% các thông số kỹ thuật giúp cửa vận hành ổn định, tuổi thọ cao. ----> Nghiêm cấm các đại lý bán sản phẩm không đồng bộ cho người tiêu dùng.

Sản phẩm đa dạng và phong phú: Có nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đặc biệt là khả năng ghép hình bởi các ô lấy sáng giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn trong việc thiết kế và trang trí cho bộ mặt ngôi nhà của mình.

Tính năng an toàn: Kiểm soát ngôi nhà ngay cả khi vắng mặt, nâng cao tính an toàn cho cửa cuốn. Chống cậy cửa từ ngoài.

Bảo mật khóa mã ARC: Ngăn chặn kẻ gian phá mã và đột nhập nhờ công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC),

Vận hành êm ái: Sử dụng công nghệ Dual Seal giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn cả khi cửa mở lên và đóng xuống

Tính năng tiện dụng: Người sử dụng tuyệt đối an toàn với 3 cấp độ bảo vệ: bộ đảo chiều có dây, bộ đảo chiều không dây, bộ sensor hồng ngoại.

Những mẫu cửa cuốn an toàn được ưa chuộng nhất

Vì sao nên lựa chọn sử dụng cửa cuốn Austdoor

CÓ CỬA CUỐN AUSTDOOR - ĐÊM NGỦ CHẲNG LO - Những cánh cửa xập xệ, cũ nát,... khiến bạn dù có khóa cửa nhưng vẫn luôn nơm nớp lo sợ.

Đây chính là lúc phải nghĩ đến một bộ cửa mới, với công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình.

Hướng dẫn sử dụng cửa cuốn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Ngày nay cửa cuốn đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ bảo vệ trung thành cho ngôi nhà của bạn, cửa cuốn giờ đây còn đòi hỏi mang đến những giá trị sử dụng cao như tính tiện lợi, thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn.

Bảng giá sỉ và lẻ cửa cuốn Austdoor Đồng Nai

Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm cửa cuốn đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Đại Phú Quí trong quá trình hội nhập và phát triển.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy đến ngay văn phòng đại diện của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cửa cuốn tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết của chúng tôi xin các Quý Khách hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐẠI PHÚ QUÍ

  • Địa chỉ: 283 Đường Nguyễn Ái Quốc , KP.2, P. Quang Vinh, Tp. Biên Hòa , Đồng Nai
  • Chi Nhánh: Số F221 - Võ Thị Sáu, KP7, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Điện thoại: 02513 .819 834
  • Email: info@daiphuqui.com
  • Website: https://cuacuonbienhoadongnai.com