Header
0 Cart

Công ty sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc tại Bình Định

Nhắc đến cổng nhôm đúc chắc chắn mọi người sinh sống tại Bình Định sẽ không còn quá xa lạ gì với sản phẩm này. Một ngôi nhà sẽ trở lên đẹp hơn và rộng rãi, thoải mái hơn nếu được trang trí bằng một bộ cổng nhôm đúc.

Như chúng ta đã biết thì tất cả những sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhôm đúc thì đều có độ bền rất cao và có thể giữ tính thẩm mỹ của sản phẩm trong thời gian rất lâu. Bởi vậy lựa chọn Cửa Cổng Cao Cấp là cơ sở để sản xuất và thi công lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Định cho bạn là một sự lựa chọn vô cùng chính xác của khách hàng.

Công ty sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc chất lượng tại Bình Định

Không quá khó để bạn có thể tìm được trên mạng những công ty sản xuất và lắp đặt cổng nhôm đúc tại Bình Định. Nhưng trong rất nhiều các đơn vị đó thì để biết cơ sở nào mới đạt chuẩn uy tín và chất lượng thì lại là một chuyện rất khó.

Công ty sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc chất lượng tại Bình Định

Hãy đến với Cửa Cổng Cao Cấp, chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về vấn đề  mỹ thuật, độ bền, cũng như là giá thành của sản phẩm.

Vì sao nên lựa chọn Cửa Cổng Cao Cấp

Cửa Cổng Cao Cấp là công ty đã có nhiều năm hoạt động trong ngành phân phối cổng nhôm đúc đảm bảo có thể thiết kế bất cứ mẫu cổng nào khách hàng yêu cầu với độ chính xác gần như tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất có độ bền bỉ vượt trội trước các tác động của môi trường.

Vì sao nên lựa chọn Cửa Cổng Cao Cấp

Ngoài ra thì chúng tôi còn có rất nhiều các cơ sở trên cả nước, bởi vậy mà chúng tôi nhận phân phối và thi công lắp đặt cổng nhôm đúc trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Dù khách hàng có ở bất cứ đâu thì chúng tôi đều có thể thi công và lắp đặt cho họ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là nơi để đặt niềm tin.

Quy trình thiết kế và thi công cổng nhôm đúc tại Bình Định

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cổng nhôm đúc tại Bình Định thì chúng tôi rất hiểu tâm lý của khách hàng nơi đây. Bởi vậy mà chúng tôi luôn tuân thủ theo từng các bước trong quy trình thiết kế và thi công mà công ty đã đề ra.

Quy trình thiết kế và thi công cổng nhôm đúc tại Bình Định

Bởi vậy mà chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ và độ tinh tế cao khiến họ không khỏi hài lòng về các sản phẩm mà chúng tôi thiết kế,

Bước 1: Khảo sát và tư vấn lựa chọn

Ngay khi khách hàng liên hệ với chúng tôi thì sẽ có một đội ngũ nhân viên đến khảo sát và tư vấn cho khách hàng những lựa chọn  phù hợp nhất với căn hộ của mình để tôn lên vẻ đẹp cũng như sự nổi bật của ngôi nhà. Sau đó tiếp nhận những thông tin về nhu cầu và sở thích của khách hàng để tạo bản thiết kế cho sản phẩm cổng nhôm đúc.

Bước 1: Khảo sát và tư vấn lựa chọn

Bước 2: Tạo bản thiết kế

Ngay khi nhận được các thông tin về nhu cầu của khách hàng về cổng nhôm đúc cũng như về các thông số của sản phẩm để lên ý tưởng vẽ bản mẫu thiết kế. Ngay khi làm song bản mẫu thiết kế thì chúng tôi sẽ xin ý kiến của khách hàng rồi chuẩn bị đầy đủ để tiến hành thi công và thiết kế.

Bước 2: Tạo bản thiết kế

Bước 3: Tiến hành sản xuất

Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng thì chúng tôi sẽ lập tức tiến hành sản xuất sản phẩm. Đây là bước quan trọng nhất bởi nó yêu cầu và đòi hỏi sự tỉ mỉ của các kỹ sư chuyên nghiệp và có tay nghề cao để có thể đem đến những sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối đến với khách hàng.

Tiến hành sản xuất

Bước 4: Hoàn thành sản phẩm và đóng gói vận chuyển

Tại bước này chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện những chi tiết cuối cùng của sản phẩm ví dụ như làm nhẵn, đánh bóng, phun sơn,... cho sản phẩm. Sau đó tiến hành kiểm tra và đòng gói sản phẩm kỹ càng để vận chuyển tới cho khách hàng.

Bước 4: Hoàn thành sản phẩm và đóng gói vận chuyển

Bước 5: Thi công và lắp đặt

Ở bước này chúng tôi sẽ có một đội ngũ nhân viên sau khi vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng sẽ tiến hành thi công và lắp đặt cổng nhôm đúc cho khách hàng.

Khách hàng có thể yên tâm về đội ngũ thi công và lắp đặt của chúng tôi. Bởi họ đã có kinh nghiệm thi công lên đến hàng nghìn các công trình cho khách hàng và nhận được sự đánh giá rất tích cực đến từ khách hàng.

Bước 5: Thi công và lắp đặt

Bước 6: Nghiệm thu công trình và sản phẩm

Ở bước này khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và công trình thi công của chúng tôi sau đó tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Bước 6: Nghiệm thu công trình và sản phẩm

Vậy bạn đang cần tìm một cơ sở thiết kế và thi công cổng nhôm đúc hàng đầu tại Bình Định? Hãy đến với Cửa Cổng Cao Cấp đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bởi những sản phẩm tinh tế và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và thiết kế, thi công cổng nhôm đúc tại Bình Định nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ bên người thân và gia đình

Mọi thông tin chi tiết xin khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  •  Mã số thuế: 3603473717
  •  Văn Phòng: 369/5 tổ 15, KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  CN 1: 161/5 KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  •  Điện thoại02513 88 0802
  •  CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222
  •  Emailvinacong@cuacongnhomduc.vn