Header
0 Cart

Công ty lắp camera uy tín TPHCM - Bình Dương - Tây Ninh

Do tình hình tội phạm trộm cắp tăng cao nên nhà nước khuyến khích mỗi nhà cần lắp đặt ít nhất một hệ thống camera cho quan sát riêng mình nhằm đảm bảo về mặt an ninh tốt hơn cho khu phố và chính gia đình của bạn.

Hiện nay, lắp đặt camera quan sát không còn là điều quá xa lạ với những hộ gia đình nữa, nhưng để lựa chọn một công ty để lắp đặt camera chuyên nghiệp, chất lượng thì lại rất khó. Vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn Camera Minh Tâm 24H đây là cơ sở chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát uy tín và đảm bảo chất lượng cao hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Công ty lắp camera quan sát uy tín chất lượng cao

Giới thiệu về Camera Minh Tâm, công ty lắp camera quan hàng đầu hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lắp đặt camera quan sát tại TPHCM, Tây Ninh, Bình Dương thì phương châm "Uy Tín Chúng Tôi và Chất Lượng Cho Bạn" được chúng tôi đặt  lên đầu nhằm để phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được chúng tôi cam kết 4 điều đó là sản phẩm, cam kết hàng chính hãng,...

Với hàng trăm các mẫu sản phẩm, đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng thì khách hàng có thể tha hồ lựa chọn tùy theo nhu cầu của chính mình. Không những thế chúng tôi còn có dịch vụ lắp đặt và dịch vụ bảo hành tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình đảm bảo ngay khi khách hàng có nhu cầu thì chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để tư vấn cũng như lắp đặt.

Công ty lắp camera hàng đầu Việt Nam

Cam kết về chất lượng của sản phẩm

Camera Minh Tâm 24H xin cam kết với khách hàng tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp đến với khách hàng đều là hàng chính hãng, chất lượng lượng được kiểm kê kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy dần dần đã thu hút được nhiều vị khách hàng tìm năng đến đặt với số lượng lớn.

Camera ngày càng được nhiều người quan tâm lựa chon chính vì sản phẩm có thể giúp ích nhiều đến quý khách trong cuộc sốnng như đảm bảo an ninh, kiểm soát nhân  viên, tại căn nhà hoặc cửa hàng hay văn phòng của chính bạn. Với công dụng tuyệt vời như thế thì ta chớ nên lắp đặt camera quan sát hàng kém chất lượng được, vì thời gian hoạt động của camera là 24/24 mà camera hàng kém chất lượng thì độ bền không được cao.

Riêng đến với Camera Minh Tâm thì mọi lo lắng sẽ không còn cũng như chuyện kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng giã là điều không bao giờ có diễn ra. Tại công ty chúng tôi chỉ kinh doanh mặt hàng chính hãng mua trực tiếp tại nhà xuất nên có chất lượng tốt và giá thành rất mềm.

Sản phẩm đầu ghi hình chất lượng cao
Sản phẩm camera quan sát chất lượng cao

Cam kết hành chính hãng chất lượng cao

Tất cả những sản phẩm lắp đặt đến với khách hàng của chúng tôi đều được đảm bảo có giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng được phân phối từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như: KBVISISON, HIKVISION, DAHUA,... Chúng tôi luôn luôn không bán những mặt hàng không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo dịch của của chúng tôi cung cấp đến với khách hàng là tốt nhất.

Cam kết về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng khi lắp đặt camera quan sát của chúng tôi đều sẽ được các nhân  tư vấn gọi điện hỏi thăm theo định kỳ để hỏi thăm về tình hình của sản phẩm cũng như khách hàng có hài lòng về dịch vụ không.  Nếu bạn có thắc mắc gì cũng có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline: 09 118 118 09 để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Ngoài ra, còn có ưu đãi miễn phí vận chuyển và công khảo sát cho những khách hàng tại TPHCM, Bình Dương và cả Tây Ninh, giao hành nhanh chóng chỉ trong 1 ngày đổ lại nếu các bạn đặt từ sớm.

Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt

Cam kết về dịch vụ bảo hành

Nhằm đảm bảo nhu cầu quan sát xuyên suốt trong quá trình sử dụng của công ty Camera Minh Tâm 24H thì bộ phận tổng đài của chúng tôi luôn hoạt động 24/7 ngay khi có lỗi khách hàng có thể báo luôn cho nhân viên chăm sóc khách hàng để được khắc phục nhanh nhất. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều những cam kết về chế độ bảo hành khác như là:

  • Mọi sản phẩm camera quan sát đều có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Dịch vụ nhanh chóng nhanh gọn ngay khi khách hàng gặp sự cố chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất.
  • Đổi trả 1-1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất khi khách hàng kiểm tra.
  • Miễn phí chi phí bảo hành nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Nên Lắp đặt camera quan sát nào?

Nhiều người không có thời gian tìm hiểu về camera hay ít am hiểu về công nghệ thì chắc chắn sẽ không ít khó khăn trong việc chọn lựa camera quan sát. Nhưng ngay với nội dung kế tiếp sẽ giúp bạn thêm nhiều kinh nghiệm hơn để chọn camera quan sát thích hợp hơn cho nhu cầu của mình, xin đừng bỏ lỡ nhé!

Được biết camera quan sát là thiết bị ghi hình hiện đại cung cấp cả hình ảnh và âm thanh cho người dùng xem. Bạn có thể xem được mọi diễn biền từ camera ghi hình được qua điện thoại, PC, laptop từ bất cứ nơi đâu và khi nào.

Camera Quan sát có mấy loại?

Hiện tại thì camera quan sát được chia làm 2 loại chính đó là camera không dây và camera có dây với nhiều những tính năng nổi bật và mẫu mã đa dạng  đảm bảo đáp ứng được  mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.

Camera quan sát không dây: Đây là sản phẩm camera quan sát được sử dụng bằng kết nối mạng wifi vô cùng tiện lợi, chỉ cần cắm điện là thể sử dụng. Không cần phải thiết kế đi dây hay lắp đặt. Nhưng bù lại là yêu cầu mạng wifi tốt nhằm đáp ứng ổn định đường chuyền, hình ảnh kém chất lượng so với những dòng camera có dây, giá cả hợp lý và dễ dàng sử dụng.

Camera quan sát không dây

Camera quan sát có dây: Được thiết kế kết nối bằng dây mạng LAN thì sản phẩm này có giá thành cao khi lắp đặt và sử dụng nhưng bù lại sẽ đem đến những hình ảnh sắc nét, độ bền cao và kết nối ổn đinh. Camera quan sát có dây thường được lắp cho các hộ gia đình có điều kiện hay những cửa hàng hoặc doanh nghiệp bởi vì chất lượng hình ảnh và kết nối của dòng sản phẩm này vượt trội hơn so với camera không dây.

Camera quan sát có dây

Nên sử dụng loại camera nào?

Nên sử dụng camera nào là một câu hỏi được rất nhiều các khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Vì vậy khách hàng nên tìm hiểu về tiêu chí để lắp đặt camera nhằm đáp ứng được nhu cầu của mình và nắm bắt tốt hơn về dòng sản phẩm này để lựa chọn.

  • Sử dụng và lắp đặt camera theo nhu cầu của bạn tùy theo gia đình, công ty, cửa hàng,...
  • Lựa chọn nhà phân phối đảm bảo về mặt uy tín và chất lượng tránh tình trạn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Lựa chọn góc quay hợp lý nhằm giúp  bạn có tầm quan sát xa và rộng hơn không bị ảnh hưởng bởi các điểm mù trong gia đình.
  • Kiểm tra thông số và hồng ngoại camera đây là một trong các bước để có một hệ thống camera hoàn hảo.
  • Độ bền tốt có thể hoạt động cả trong và ngoài trời khắc nghiệt.
  • Hỗ trợ xem từ xa qua mạng internet, smartphone , laptop liên tục và có thể lưu trữ nhiều ít nhất từ 7-15.
  • Dịch vụ bảo hành và hậu mãi phải đảm bảo về độ bền của sản phẩm sau khi lắp đặt.

Nên chọn camera quan sát loại nào?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại camera quan sát nào cho gia đình hay cửa hàng, công ty của mình? Vậy hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm cũng như được lắp đặt những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hấp dẫn nhất.

Vậy bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát uy tín và chất lượng tại TPHCM, Bình Dương, Tây Ninh nhưng chưa tìm được một cơ sở thích hợp? Hãy đến với Camera Minh Tâm để được tư vấn và lắp đặt những sản phẩm camera quan sát đảm bảo hiệu quả khi sử dụng giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

CAMERA VIỄN THÔNG MINH TÂM

  • Địa chỉ: 125 Thạnh Xuân 14, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Chi nhánh: 14A/1 Đường Bình Hòa 24, KP Đồng An, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Chi nhánh: 170 Ấp 3, Xã Suối Dây, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
  • Tel: 0938 714 770 - 09 118 118 09
  • Email: cameramtcctv@gmail.com
  • Website: https://cameraminhtam24h.com