Header
0 Cart

Cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế

Vina Cổng chuyên thi công cổng nhôm đúc tại tỉnh Thừa Thiên Huế nhanh chóng, chất lượng chuyên nghiệp. Tại đây có đội ngũ nhân công và thầy thợ dày dặn kinh nghiệm lâu năm, trải qua hàng trăm công trình lớn nhỏ khách nhau sẵn sàng mang đến giải pháp thi công cổng nhôm đúc chuyên nghiệp uy tín nhất tại Thừa Thiên Huế. Các công trình đều hay dự án thi công đều kỹ sư giám sát thực hiện, đảm bảo cho chất lượng và quy trình đúng kỹ thuật cao.

Cửa cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế

CỔNG NHÔM ĐÚC THỪA THIÊN HUẾ - TINH TẾ - CHẤT LƯỢNG CAO

 

Cổng nhôm đúc trong những năm gần đây đều giữ được vị trí độc tôn đối với mỗi người gia chủ nhà mỗi khi chọn lựa một bộ cổng để bảo vệ tài sản, mái ấm của mình. Không những thế cổng nhôm đúc còn tăng nét thẩm mĩ, tầm vốc sang trọng của những cánh cổng này tại Huế. Một bộ cổng đều là tâm huyết của các nghệ nhân và tài hoa của mình trong từng đường chạm khắc của sản phẩm, công nhôm đúc có nước sơn tĩnh điện nhập khẩu nhiều lớp và cầu kỳ,... nên trong rất đẹp và bắt mắt.

Ngoài ra, một điều quan trong không thể quên đó chính là sự vững chắc, bền bỉ trải qua bao nhiều mùa nắng mưa nhưng mà những cánh cổng nhôm đúc Thừa Thiên Huế trong vẫn đẹp như mới. Một cánh cổng đúc nếu đạt tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ có độ bền lên đến hàng chục, thậm trí cả trăm năm tuổi đời bao gồm cả nước sơn. Một số bộ cổng chúng tôi sản xuất và thi công lắp đặt đã đánh dấu lịch sử, tên tuổi dự án của Vina Cổng ở đó. Hầu hết các dự án chúng tôi để lại đều gây ấn tượng cho người gia chủ lẫn người xem.

Cổng nhôm đúc tại Huế chất chất lượng cao

Nếu bạn thực sự có nhu cầu hay ý định đầu tư cổng nhôm đúc để trang trí cho mái ấm của mình thêm hành tráng thì ngay tại Vina Cổng chúng tôi chuyên nhận sản xuất, lắp đặt cổng nhôm đúc tại Thừa Thiên Huế cao cấp với họa tiết được thiết kế tinh tế, bắt mắt. Cổng thiết kế hiện đại có thể kết hợp với phụ kiện bản lề tự động, khóa tự động,… cho phép người dùng điều khiển từ xa một cách tiện dụng và dễ dàng.

Lợi thế sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm về cả khâu sản xuất và lắp rắp, cam kết lĩnh vực thi công cổng nhôm đúc chắc chắn công ty chúng tôi sẽ làm bạn tuyệt đối hài lòng. Những cánh cổng nhôm đúc này đảm nhiệm vai trò khá kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm vụ làm người bảo vệ an ninh cho ngôi nhà bạn mà nó còn tăng thêm phong cách, bề thế của gia chủ.

ƯU ĐIỂM VÀ LỢI THẾ CỦA CỔNG NHÔM TẠI THỪA THIÊN HUẾ

Cổng nhôm đúc sở hữu thiết kế tinh tế, sắc xảo nó sẽ làm tăng lên vẻ đẹp hoa mĩ, hoàng tráng nhiều hơn cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, cổng góp phần tôn vinh vẻ đẹp cho tổng thể công trình ngôi nhà.

Trước kia cổng thường được chú ý đến vẻ vững chắc, kiên cố với hình dạng đơn giản, thông thường được làm bằng vật liệu bằng đá. Còn ngày nay, cổng nhôm đúc luôn tạo dáng vẻ thanh mảnh, tinh tế sắc sảo qua từng chi tiết cùng với kiến trúc cổng mềm mại nhưng rất chắc chắn chống chịu va đập rất tốt và còn rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn mà vẫn tránh được nhược điểm cố hữu của vật liệu truyền thống như:

  • Vật liệu Sắt ( dễ bị rỉ sét, trong lượng khá năng, thường xuyên phải bảo trì bằng cách sơn sửa lại,…).
  • Chất liệu Gỗ ( dể bị mối một, rạn nứt theo thời gian do nằm ngoài trời, cần phải bảo trì thường xuyên, không đa dạng trong thiết kế, nhiều chi tiết nhỏ mau xuống cấp, hư hỏng cho chất lượng gỗ,…).

Ưu điểm cổng nhôm đúc tại Thừa Thiên Huế

 

 

Trang bị cổng nhôm đúc sẽ khắc phục được toàn bộ nhược điểm trên bởi:

 

  • Là sản phẩm có kết cấu từ hợp kim nhôm cao cấp nên cổng không bao giơ bi rỉ sét, đảm bảo về mặt chắc chắn và trọng lượng nhẹ (do bản chất của hợp kim nhôm) giúp cho cổng cho khả năng hoạt động nhẹ nhàng, êm ái.
  • Với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản luôn cho màu sơn của sản phẩm giữ được màu sắc tươi tắn lên đến hàng chục năm mà không phải bảo trì, bảo dưỡng.
  • Không cần nói nhiều sự khác biệt nhất là những họa tiết hay hoa văn cũng thể hiện sự tinh tế và khác biệt của sản phẩm là do công nghệ làm khuôn mẫu và đúc.

 

Hãy liên hệ với Vina Cổng nếu bạn cần lắp đặt và cần biết về bảng giá cổng nhôm đúc để được chúng tôi phục vụ tận tâm. Ngay khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi liền cử kỹ sư chuyên môn trực tiếp đến tư vấn thiết kế và báo giá cho khách hàng ngay tại nhà của các bạn.

Cổng nhôm đúc cao cấp Tỉnh Thừa Thiên Huế rất mong có hội được phục vụ và hợp tác cùng quý khách, để chúng tôi có cơ hội thể hiện chính mình và mang đến dự án Thi công cổng nhôm đúc tại Thừa Thiên Huế sang trọng, tình tế, đẹp bền bỉ nhất.

Mọi chi tiết xin hãy liên hệ: 02256 502222