Header
0 Cart

Cổng nhôm đúc Hưng Yên

Ngày nay ở tỉnh Hưng Yên việc sử dụng cổng nhôm đúc đã nên rộng rãi, chúng ta thường bắt gặp những bộ cổng này tại các ngôi lớn, nhà mái thái và các căn biệt thự hoàng tráng. Liệu cổng hợp kim nhôm đúc có là sự chọn lựa tối ưu cho các gia chủ xây dựng tổ ấm cho mình không? Mời các bạn theo dõi bài biết cổng nhôm đúc Hưng Yên này nhé!

Cổng nhôm đúc Hưng Yên

Cổng nhôm đúc là gì?

Cổng nhôm đúc hiện đang ngày càng được quý gia chủ biết và quan tâm đến vì những đặc trưng của chính bản thân nó mà những loại cổng khác như cổng gỗ, cổng sắt, thép, inox,... không tài nào đáp ứng tốt bằng được…, Chúng có giá trị về tài sản rất cao nên thường được sử dụng để lắp đặt ở cổng biệt thự hay cổng nhà phố hạng sang.

Cổng nhôm đúc được làm từ vật tư hợp kim nhôm bền rất chắc chắn không bao giờ có hiện tượng gỉ sét. Hơn thế nữa cửa cổng nhôm đúc hợp kim được đúc đặc nguyên khối, không hàn ghép nên không xảy ra hiện tượng nứt, gãy tại các đoạn liên kết.

Cửa nhôm đúc được đúc theo khuôn gỗ đục sẵn thủ công bằng tay nghề của những thợ khéo léo chạm trỡ nên chúng rất có thể mang nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp. Ngoài ra chúng còn đáp ứng nhu cầu về yếu tố tử vi phong thủy và phù hợp hầu hết ý thích của người sử dụng.

Cổng nhôm đúc là gì?

Khuôn gỗ này tương tự như những sản phẩn điêu khắc gỗ khác, cũng được những người thợ thủ công có tài tình và tư duy thẩm mỹ và nghệ thuật cao chạm trổ sao cho hoa văn, họa tiết gắn kết cân xứng hài hòa với nhau.

Các mẫu mã của cổng nhôm đúc hợp kim đều mang tính đột phá sáng tạo bức phá vô cùng cao đồng thời nó ý mang nghĩa riêng, thể hiện dự sang trọng và tinh xảo. Chính vì sự phong phú về mẫu mã đa dạng kích thước mà cửa hợp kim nhôm đúc này rất có khả năng phân phối được tổng thể những thiết kế và phù hợp với mọi công trình mang tính kín đáo, thanh thoát hay từ đơn giản cho đến phức tạp.

Cửa cổng nhôm hợp kim sau khi đúc mang nét đẹp điêu khắc của gỗ và mang độ bền của hợp kim nhôm, đồng thời rất có thể mang bất kì sắc tố nào để tương thích cho thiết kế tổng quan căn nhà và đề xuất về phong thủy của chủ nhân.

Các kiểu dáng điển hình của cổng nhôm đúc tại Hưng Yên

Chúng tôi chuyên thiết kế các sản phẩm về cổng nhôm đúc nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng nên đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã đẹp mới lạ, mời các bạn đón xem một số kiễu mẫu được nhiều người tại Hưng Yên quan tâm.

Kiểu dáng hoa lá

Bao gồm những mẫu cổng nhôm đúc sở hữu thiết kế bằng sự việc phối hợp những hình tiết và họa tiết hoa lá với nhau một cách hài hòa tạo nên sự tổng thể của tòan bộ cái nhìn thanh thoát, mẫu cỗng này rất thích hợp với những căn biệt thự, khách sạn hạng sang được thiết kế kiến thiết theo phong cách nhẹ dịu và từ tốn.

Cổng nhôm đúc kiểu dáng hoa lá
Hình ảnh mẫu cổng nhôm đúc Hoa Lá tại Hưng Yên.

Hoa lá từ trước đến nay đã được mọi người sử dụng trong tô vẽ trang trí nội ngoại thất và là nguồn cảm hứng vô tận cho những đột phá sáng tạo về thẩm mỹ trang trí. Thế cho nên các mẫu cửa cổng nhôm đúc hoa lá được lựa cũng khá là nhiều, hoa lá ngày nay có khả năng được bộc lộ trên cửa cổng kim loại hôm theo nhiều cách khác nhau  tạo được nhiều nét đẹp riêng và vẻ độc đáo riêng mà những mẫu cổng khác không có được.

Kiểu dáng Phù Điêu

Những gia chủ yêu thích, đam mê phong thủy chắc không thể bỏ lỡ qua mẫu cổng nhôm đúc được phát họa bằng nhưng chi tiết, hình ảnh linh thú thiêng liêng xa xưa như: rồng, phượng, sư tử, ngựa, Bukingham, trống đồng,... Không những khoác trên mình sức mạnh trường tồn đầy sự uy lực mà còn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hoàng tránh thích hợp cho những ngôi nhà biệt thự có bề thế đồ sộ.

Cổng nhôm đúc kiểu dáng Phù Điêu
Hình ảnh mẫu cổng nhôm đúc Phù Điêu Buckingham tại Hưng Yên.

Ngoài ra các linh vật mang tính phong thủy củng đem lại nét thẩm mỹ cao không thua kém gì so với những mẫu cổng nhôm đúc khác đã vậy còn mang vẻ đẹp sang trọng và thanh toát làm chinh phục mọi ánh mắt người xem.

Kiểu dáng cách tân hiện đại

Là những mẫu cửa cổng nhôm đúc mang thiết kế đơn giản đôi lúc khơi nguồn lên cảm hứng phá cách và không theo sự ràng buộc hoặc quy chuẩn nào. Chủ ý của mẫu cổng này là thể hiện phong cách khoái đạt, bức phá rất phù hợp cho các công trình biệt thự hay nhà phố hiện đại và tiên tiến.

Cổng nhôm đúc kiểu dáng cách tân hiện đại
Hình ảnh Cổng nhôm đúc kiểu dáng cách tân hiện đại sắp được lắp đặt tại Hưng Yên.

Không những có thể, với những mẫu cổng đúc hợp kim nhôm còn được đúc theo từng yêu cầu, sở thích của khách hàng nhằm thể hiện phong cách riêng, ý tưởng riêng của họ và đây chính là điều mà ở các loại cổng khác khó mà có thể làm được. Vì thế mà cổng nhôm đúc Hưng Yên là một trong những lý do mà mà được nhiều khách hàng cũng như gia chủ quan tâm, chọn lựa hiện nay.

Tóm tắt Ưu Điểm nổi bật cửa cổng nhôm đúc tại Hưng Yên

  • Cổng được làm bằng kim loại nhôm hạng nhất có chọn lọc kỹ càng nên khả năng chịu lực, chống chịu thời tiết khắc nghiệt cực kì tốt.
  • Bởi tính chất hóa học của nhôm sẽ giúp cổng không bao giờ bị gỉ sét hay hao mòn bởi 05 lớp sơn tỉnh điện cao cấp, bền bỉ màu sắc lên đến 20 năm.
  • Các chi tiết trên cổng được đúc, khắc họa hoa văn chìm nổi 3D cực kì rõ nét, tạo nét đẹp sắc sảo và điếm nhấn nổi bật cho công trình của bạn.
  • Cổng nhôm đúc ở Hưng Yên là một khối liền nhau nên có thể dùng bản lề để lắp đặt hoặc kết hợp với hệ thống motor cửa tự động công nghệ mới để tiện lợi hơn cho việc mở đóng cổng.
  • Sở hữu cho mình cổng nhôm đúc vừa là chiếc tường bảo vệ vững chắc vừa là sản phẩm tăng mỹ quan cho ngôi nhà các bạn.

Ưu Điểm nổi bật cửa cổng nhôm đúc tại Hưng Yên

Sơ lược một vài điểm của cửa cổng nhôm đúc cho ta thấy nó không thể thiếu cho những ngôi nhà hạng sang hay những căn biệt thự ngày nay. Nếu chúng ta đầu tư một lần thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo về việc bảo trì hay sửa chữa như những loại cổng sắt hay gỗ nữa, bởi những đặc tính kim loại nhôm đi kèm với quy trình thiết kế chuyên nghiệp nhất, hiện đại nhất.

Qua những nội dung hy vọng sẽ giúp bạn phần nào hiễu rõ hơn tầm quan trọng cũng như giá trị của cổng hợp kim nhôm đúc. Nếu các bạn có nhu cầu hay bất kì thắc mắc xin hãy liên lạc cho chúng tôi qua những thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

CÔNG TY TNHH ĐÚC HỢP KIM NHÔM VI NA CỔNG

  • Mã số thuế: 3603473717

  • CN 2: Xóm 2, Thôn Phương Mỹ, Xã Mỹ Đồng, Huyện Thuỷ Nguyên, Tp. Hải Phòng - Điện thoại: 02256 502222

  • Email: vinacong79@gmail.com