Header
0 Cart

Tại sao cần phải lắp đặt chống sét tại nhà?

Tại sao nên lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà ở?

Từ đâu hình thanh nên Sét?

Sét là một hiện tượng lạ trong thiên nhiên tự nhiên  được tạo ra do sự phóng điện của những đám mây. Chúng mang điện tích trái dấu hoặc giữa những đám mây có một điểm phía trên mặt đất. Một lí do khác được đưa ra do trong nội bộ của đám mây tạo nên điện trường khí quyển đạt đến độ lớn nhất định.

Sét được hình thành từ đâu?

Sét được dựng nên từ các điện tích khối có các cực tính không giống nhau ở trong những đám mây. Mặc dù chúng lại sở hữu tương quan tới việc ngưng tụ làm lạnh của hơi nước. Luồng không gian nóng đi lên sẽ khởi tạo ra những ion dương và âm.

Khi xuất hiện quá trình tích góp những điện tích có phân rõ những cực không giống nhau tạo nên một loại điện trường lớn và tiếp tục được ngày càng tăng và dựng nên ở xung quanh đám mây. Sét sẽ gây nên nhiều mối đe dọa điện từ, nhiệt, tĩnh điện, động lực đến các loại thiết bị điện tử, kỹ thuật điện, đường thông báo tín hiệu và nhiều thiệt hại nguy hiểm hơn là tính mạng con người con người.

Lắp đặt hệ thống sét để tằng cường tính an toàn

Set có tạc hài gì và boa gồm những loại nào?

Theo đặc tính của Sét thì Sét được phân chia thành 3 loại như sau:

Sét trực tiếp đánh

Loại sét đó sẽ đánh trực tiếp vào những tòa nhà cao, khu trung tâm, xí nghiệp có mặt bằng bị co hơn so với quanh vùng  Hậu quả sẽ nghiêm trọng khi bị sét này đánh phải, thậm chí là có các trường hợp gây ảnh hướng đến tính mạng con người và loại vật xung quanh.

Sét gián tiếp đánh

Chế độ đánh của loại sét này sét phần lớn đánh vào đường dây điện. Theo sau đây là Viral theo những đường dây vào trong công trìnhcó thể gây thiệt hại nặng nề đến cơ sở vật chất, cháy hỏng các thiết bị điện, công nghệ tiên tiến được kết nối với nhau. Ví dụ như cháy wifi, chạm chập các thiết bị điện tử,...

Sét cảm ứng

Loại sét gồm có 2 chế độ là cảm biến điện từ và cảm ứng tích điện và loại sét cảm biến điện từ sẽ tạo ra những xung điện sóng gây thiệt hại các thiết bị điện tử. Còn đâu loại sét cảm biến năng lượng sẽ tạo ra những tia điện đỏ nhỏ thuận tiện bị chảy nổ khi tiếp xúc với thiên nhiên và môi trường dễ dàng cháy.

Lý do thiết yếu cần lắp hệ thống chống sét

Trên trong thực tiễn  nên lắp ráp mạng lưới hệ thống chống sét ở nhiều phương vị  Và để bảo đảm an toàn cho tính mạng và gia sản của GĐ bạn, hãy hãy chú ý để tại những phương vị sau:

  • Đặt mạng lưới hệ thống chống sét ở những nơi tụ họp đông người như chợ, văn phòng hoặc trường lớp,…
  • Nơi liên tục xảy ra hiện tượng kỳ lạ sét đánh hoặc gần với vùng bị sét đánh nên có mạng lưới hệ thống chống sét tiêu chí.
  • Tại những căn nhà căn nhà gia dụng, cao tầng liền kề nhà đứng cô đơn một mình 1 khu. Hay ngay gần bên những nơi dễ xẩy ra cháy và nổ cần trang bị chống sét cho đảm bảo an toàn.
Lý do nên lắp đặt hệ thống sét
Hình ảnh minh họa cho sét xuất hiên từ tự nhiên.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của Chống Sét Đồng Nai chúng tôi nếu có nhu cầu mua hay lắp đặt thiết bị chống sét tại khu vực Biên Hòa thì hãy nhanh chóng liên qua các thông tin sau đây nhé!

Công Ty Dịch Vụ Chống Sét Đồng Nai

  • Địa chỉ: Số 59C, Khu phố 13, P.Hố Nai, Tp. Biên Hòa, T.Đồng Nai
  • Điện thoại: 0904 442 947
  • Email: chongsetdongnai2018@gmail.com
  • Website: http://chongsetdongnai.com